image banner
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Thị Trấn Nga Sơn - Huyện Nga Sơn - Thanh Hóa
Học tập nghiên cứu, quán triệt triển khai thực hiện NQ số 06; Nghị quyết số 10; quy định số 50, kết luận số 34 của Bộ chính trị và Chỉ thị số 12 của Ban Bí thư
Sáng ngày 8/6/2022 Đảng bộ xã Nga Bạch Tổ chức học tập, Nghị quyết
  

Thực hiện Kế hoạch số 69-KH/HU ngày 12/5/2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy về tổ chức Hội nghị học tập, nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW, Nghị quyết số 10-NQ/TW, Quy định số 50-QĐ/TW, Kết luận số 34-KL/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII); Chỉ thị số 12-CT/TW của Ban Bí thư; Hướng dẫn số 16-HD/BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương và các quy định, kế hoạch của Tỉnh ủy về công tác quy hoạch cán bộ. Hôm nay ngày 8 tháng 6 năm 2022, Ban Chấp hành Đảng bộ tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận, kế hoạch, hướng dẫn của Trung ương, của Tỉnh ủy cho toàn thể cán bộ, đảng viên các chi bộ ngành trực thuộc Đảng bộ.

Về thành phần tham dự học tập: Về phía xã: Có đồng chí Mai Văn Hà- Bí thư Đảng bộ; Chủ tịch HĐND xã và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ về dự và trực tiếp triển khai các nghị quyết.

Về thành phần học tập: Toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ.


3.jpg

5.jpg

2.jpg

Qua 1 thời gian diễn ra học tập Nghị quyết: Các đồng chí trong toàn Đảng bộ đã nghe được các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ triển khai các Nghị quyết và chỉ thị. Buổi học tập Nghị quyết đã diễn ra thành công tốt đẹp.


6.jpg

4.jpg

Bế mạc Hội nghị Đồng chí Mai Văn Hà- BT Đảng bộ xã- CT Hội Đồng Nhân dân xã đã đánh giá cao tinh thần tự giác học tập của các đồng chí trong toàn Đảng bộ, đồng thời đề nghị các đồng chí vận dụng các Nghị quyết, Chỉ thị vào cuộc sống cũng như công việc một các linh hoạt. Và thay mặt cho các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ đã gửi tới toàn bộ Đảng viên trong Đảng bộ sức khoẻ, gia đình  hạnh phúc chúc cho Đảng bộ xã nhà hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm.

                                                                                Đài truyền thanh xã

Tin mới
image advertisement
image advertisement
image advertisement image advertisement
Video
image advertisement
image advertisement